首頁 首尾

頭像

lindseysma
數位造型
個人文章 個人相簿 個人日記 個人地圖
路人甲
路人甲 該用戶目前不上站

詳細資料

發表文章: 0/0
回覆文章: 0/0
威望: 1.0
雅幣: 100
存款: 0 (男女銀行)
財富: 一貧如洗
來自:
支持度: 0
註冊時間:2022-03-23
最後登入:2022-04-12
上次登入:2022-04-12
心情日記: 0 篇
數位金幣: 0 (購買金幣)
本周發文: 0
本周回文: 0
每日發文: 平均 0 (今日:0)
每日回文: 平均 0 (今日:0)
推文 x0 鮮花 x0
Google
自我介紹 - 用戶 ID: 1199763
發送私人訊息 發送郵件 [搜尋文章]
Google+


Phát triển thương mại điện tử là xu hướng hiện nay



Thương mại điện tử gần như đã thay đổi hoàn toàn cách mọi người kinh doanh, mua sắm và vui chơi trong hơn một thập kỷ qua, đặc biệt là trong 2 năm gần đây của đại dịch COVID-19. Mới đây, Lazada đã công bố kết quả cuộc khảo sát người tiêu dùng Đông Nam Á với sự phối hợp của đối tác nghiên cứu thị trường Milieu Insight. Như vậy, cuộc khảo sát cho thấy phần lớn người tiêu dùng Đông Nam Á (73%) coi mua sắm trực tuyến là một phần thiết yếu trong cuộc sống của họ.



Con số này tăng mạnh so với 60% cách đây hai năm, trước khi đại dịch COVID-19 lan rộng. Một cuộc khảo sát của Milieu Insight với 6.000 người mua sắm trực tuyến về hành vi và nhận thức thương mại điện tử hiện tại và tương lai. Cuộc khảo sát được thực hiện vào tháng 1 năm 2022 tại sáu thị trường bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Philippines, với khoảng 1.000 người tham gia ở mỗi quốc gia. Đáng chú ý, khoảng 67% người tiêu dùng đồng ý rằng doanh số bán hàng lớn trong năm nay đã góp phần vào hành vi mua sắm của họ. Việc người tiêu dùng tham khảo web so sánh giá uy tín sẽ giúp bạn chọn được nơi bán tốt nhất.





Mua sắm online ngày càng phát triển



Người dùng Đông Nam Á chọn mua sắm trực tuyến nhờ vào giá cả, chi phí vận chuyển và khả năng tìm kiếm sản phẩm và chủng loại. Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Lazada James Chang cho biết: “Thương mại điện tử đã gần như thay đổi hoàn toàn cách mọi người kinh doanh, mua sắm và vui chơi trong hơn một thập kỷ qua, đặc biệt là trong hai năm qua do đại dịch COVID-19.



Đối với thị trường Việt Nam, thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Theo khảo sát, 81% người Việt Nam được hỏi cho biết họ coi mua sắm trực tuyến là thói quen hàng ngày không thể thiếu và khoảng 59% mua sắm trực tuyến ít nhất một lần một tuần. Và kể từ khi đại dịch bùng phát, 85% người được hỏi cho biết họ đã mua sắm trực tuyến nhiều hơn.



Xem thêm: trang web review sản phẩm



Khoảng 66% người tiêu dùng cho biết họ luôn tìm kiếm mức giá tốt nhất khi mua sắm để tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình. Trong khi đó, 34% còn lại sẽ sẵn sàng mua mặt hàng trong lần mua hàng trực tuyến cuối cùng của họ, có hoặc không giảm giá. Đáng chú ý, người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đến các thương hiệu nội địa khi 52% người Việt Nam được hỏi cho biết họ thích lựa chọn các thương hiệu Việt Nam. Hiện quy mô thương mại điện tử của Việt Nam rất lớn.



Đẩy mạnh phát triển mua hàng trên trang thương mại điện tử



Những thách thức nổi bật nhất là kiến ​​thức và kỹ năng hạn chế, thiếu vốn đầu tư và cơ sở hạ tầng CNTT Kinh doanh đầy đủ. Đa dạng các ngành hàng thu hút người dùng như hàng tiêu dùng, mỹ phẩm thời trang và thức ăn nhanh hay thực phẩm tươi sống. Với thương mại điện tử, mọi người có thể thanh toán trực tuyến thông qua ví điện tử và tỷ lệ này đang tăng lên.



Xem thêm: web so sanh gia



Thương mại điện tử đã mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng Việt Nam. 81% người Việt Nam được hỏi cho biết họ coi mua sắm trực tuyến là thói quen thiết yếu hàng ngày, so với 59% người mua sắm trực tuyến ít nhất một lần một tuần. Đặc biệt, 85% cho biết chi tiêu của họ cho mua sắm trực tuyến đã tăng lên kể từ khi đại dịch Covid-19 bắt đầu.
個人簽名
得獎記錄
暫無記錄
連絡方式
電子郵件:
會員生日:
個人網站:
其他相關

最新畫作

尚無畫作,歡迎發表畫作

最新造型

無創作商品,歡迎發表造型商品

誰來看過

12/20 12:29maryannan
11/01 19:17JoyceByers
06/28 22:25vearnuopfreu
06/28 11:55hiddlestonfu
04/12 12:45lindseysma
累計: 5, 本月:0
Powered by PHPWind v1.3.6
Copyright © 2003-04 PHPWind
Processed in 0.037060 second(s),query:8 Gzip disabled
本站由 瀛睿律師事務所 擔任常年法律顧問 | 免責聲明 | 本網站已依台灣網站內容分級規定處理 | 連絡我們 | 訪客留言